சமூக ஊடகங்களில் இந்துத்துவப் பரப்புரை – மு.சிவகுருநாதன்

முதலாளித்துவ அச்சு மற்றும் காட்சியூடகங்கள் அனைத்தும் ஆளும் கட்சி, இந்த்துத்துவம், கார்ப்பரேட் ஆகியவற்றுக்குக் காவடி தூக்குவது நெடுங்காலமாகத் தொடர்வது. Paid news பெருமை இவர்களுக்கு உண்டு. நவீன தொழில்நுட்ப விளைச்சலான முகநூல், வாட்ஸ் அப் […]

வளர்ச்சி மற்றும் சூழலியல் குறித்த புரிதலின் திசைவழி – மு.சிவகுருநாதன்

ஒரு முன்குறிப்பு: (11 ஆம் வகுப்பு புதிய பொருளியல் பாடநூல் குறித்த பதிவு. இன்று உலகப் பொருளாதாரமே WTO (World Trade Organization) கைகளில். இதற்கு அடிப்படையாக அமைந்தது ஆர்தர் டங்கல் என்பவர் உருவாக்கிய […]